விபச்சாரத்தை நெருங்காதீர்கள்! – 01

بسم الله الرحمن الرحيم

பொதுவாக, மார்க்கப் போதனைகளுக்கு மாற்றம் செய்யக்கூடிய காரியங்கள் இழிவு மற்றும் அழிவு போன்றவற்றைத் தேடித்தரக்கூடியனவாக இருக்கின்றன. அப்படியான பாவச் செயல்களில் ஒன்றாக விபச்சாரம் உள்ளது. இவ்விபச்சாரமானது பெரும்பாவங்களில் ஒன்றாகக் கருதப்படுகின்றது. மேலும், அது பரவலாகக் காணப்படுவது மறுமை நாளின் அடையாளங்களில் ஒன்றாகும்.

குழந்தைப் பாக்கியமும் இஸ்லாத்தின் சில வழிகாட்டல்களும்.

بسم الله الرحمن الرحيم

ஜுமுஆப் பிரசங்கம்

நிகழ்த்தியவர்: அபூ உபைத்தில்லாஹ் சில்மி இப்னு ஷம்சிலாப்தீன் (மதனி)
காலம்: 17.11.2017
இடம்: அத்தார் அஸ்ஸலபிய்யா பள்ளிவாசல், பலகத்துறை

“ஸிபது ஸலாதின் நபிய்யி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் மினத் தக்பீரி இலத் தஸ்லீமி கஅன்னக தராஹா” எனும் நூலுக்கான விளக்கவுரை – 06

بسم الله الرحمن الرحيم

நபி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்களின் தொழுகையின் நேர்முக வர்ணணை.

நூலாசிரியர்: அஷ்ஷெய்ஹ் அல்பானி ரஹிமஹுல்லாஹ்

விளக்கவுரை: அபூ உபைதில்லாஹ் ஸில்மி இப்னு ஷம்சிலாப்தீன் (மதனி)

காலம்: 12.11.2017 இஷாத் தொழுகையைத் தொடர்ந்து.

ஷிர்க்குடைய வரலாற்றுத் தடயங்களையும் சமாதிகளையும் பாதுகாத்துத்தானா முஸ்லிம் சமூகம் தனது வரலாற்றைப் பாதுகாத்துக்கொள்ள முடியும்?!

بسم الله الرحمن الرحيم

“கம்மல்துறை வரலாறும் வாழ்வியலும்” என்ற நூல் வெளியீட்டு வைபவத்தில் பேராதனைப் பல்கலைக்கழக  விரிவுரையாளர் பேராசிரியர் M.S.M. அனஸ் அவர்களால் இஸ்லாத்தின் அடிப்படையையே தகர்க்கும் வண்ணம் முன்வைக்கப்பட்ட கருத்திற்கான பகிரங்க மறுப்பு.

நிழலுக்கும் வெயிலுக்கும் மத்தியில் உட்கார்வதின் சட்டம் என்ன?

 

بسم الله الرحمن الرحيم

நிழலுக்கும் வெயிலுக்கும் மத்தியில் உட்கார்வது வெறுக்கப்பட்டது. ஏனெனில், நபி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்கள் நிழலுக்கும் வெயிலுக்கும் மத்தியில் உட்கார்வதை தடை செய்தார்கள்.  இமாம் இப்னுமாஜா இதனை தரமான அறிவிப்பாளர் வரிசையுடன் அறிவித்துள்ளார்.

தலைப்பாகை அணிவது சுன்னத்தான காரியமா?

بسم الله الرحمن الرحيم

தலைப்பாகை அணிவது வழக்காறுகளில் ஒன்றாகும். அது வணக்க வழிபாடுகளின் ஓர் அம்சமல்ல. நபி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்கள் தலைப்பாகை அணிந்ததற்குரிய காரணம், அது அவர்கள் வாழ்ந்த சமூகத்தினரின் ஓர் ஆடையாக இருந்தமையே ஆகும்.

நாம் ஏன் காரூணின் வரலாற்றில் இருந்து படிப்பினை பெறக்கூடாது…?! – 02

بسم الله الرحمن الرحيم

இவ்வசனத்தில் குறிப்பிடப்பட்ட பிரகாரம் நிலையான நற்கருமங்களே என்றும் மனிதனுக்குப் பிரயோசனம் அளிக்கக்கூடியனவாக உள்ளன என்பதைப் புரிந்து கொள்ளலாம். அந்த விதத்தில்:

“ஸிபது ஸலாதின் நபிய்யி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் மினத் தக்பீரி இலத் தஸ்லீமி கஅன்னக தராஹா” எனும் நூலுக்கான விளக்கவுரை – 05

بسم الله الرحمن الرحيم

நபி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்களின் தொழுகையின் நேர்முக வர்ணணை.

நூலாசிரியர்: அஷ்ஷெய்ஹ் அல்பானி ரஹிமஹுல்லாஹ்

விளக்கவுரை: அபூ உபைதில்லாஹ் ஸில்மி இப்னு ஷம்சிலாப்தீன் (மதனி)

காலம்: 15.10.2017 இஷாத் தொழுகையைத் தொடர்ந்து.

இடம்: அத்தார் அஸ்ஸலபிய்யா பள்ளிவாசல் – பலகத்துறை, இலங்கை

“ஸிபது ஸலாதின் நபிய்யி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் மினத் தக்பீரி இலத் தஸ்லீமி கஅன்னக தராஹா” எனும் நூலுக்கான விளக்கவுரை – 04

بسم الله الرحمن الرحيم

நபி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்களின் தொழுகையின் நேர்முக வர்ணணை.

  • நூலாசிரியர்:அஷ்ஷெய்ஹ் அல்பானி ரஹிமஹுல்லாஹ்
  • விளக்கவுரை:அபூ உபைதில்லாஹ் ஸில்மி இப்னு ஷம்சிலாப்தீன் (மதனி)
  • காலம்:08.10.2017
  • இடம்:அத்தார் அஸ்ஸலபிய்யா பள்ளிவாசல் – பலகத்துறை, இலங்கை
  • கருப்பொருள்: “ஸிபது ஸலாதின் நபிய்யி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் மினத் தக்பீரி இலத் தஸ்லீமி கஅன்னக தராஹா” என்ற நூல் பற்றிய அறிமுகம்.

நாம் ஏன் காரூணின் வரலாற்றில் இருந்து படிப்பினை பெறக்கூடாது…?! – 01

بسم الله الرحمن الرحيم

அல்லாஹுத்தஆலா இக்குர்ஆனை நுபுவ்வத்தின் அத்தாட்சியாக ஆக்கியுள்ளான். இதில் பல்வேறுபட்ட உபதேசங்கள் காணப்படுகின்றன. எனவே,அல்குர்ஆனாகிறது அடியார்கள் மீதுள்ள அல்லாஹ்வின் ஓர் ஆதாரம் என்று கூறலாம்.